giỏ hàng

 

 

Áo da nam xịn tại GUDA Shop là sản phẩm da thật cao cấp

Áo da nam đã được sử dụng từ rất lâu có bề dài lịch sử lâu đời. Ngày nay nó vẫn được rất nhiều người ưa thích và áo da nam cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ da thật. Áo da nam không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là sản phẩm thời trang cao cấp đắt tiền mang lại phong cách trẻ trung mạnh mẽ, hiện đại và nổi bật cho cánh mày râu. Nhưng để chọn được một chiếc áo da nam đẹp ưng ý hay nói cách khác là hợp với gu thời trang của mình, vẫn phải đảm bảo tiêu chí bền đẹp sau thời gian dài sử dụng, hợp với chi tiêu tài chính quả thật không phải là việc dễ dàng. 

Tại GUDA Shop cung cấp những sản phẩm áo da nam đa dạng về thiết kế mẫu mã, phong phú về màu sắc fom dáng và đặc biệt là dịch vụ tư vấn bán hàng nhiệt tình, các chương trình khuyến mại hấp dẫn, nếu bạn có nhu cầu mua cho mình hay mua làm quà biếu các sản phẩm áo da nam hàng hiệu, áo da nam xách tay, áo da nam nhập khẩu, áo da nam hà nội... bạn có thể dễ dàng chọn cho mình kiểu áo da phù hợp nhất. Bên cạnh các sản phẩm về áo da chúng tôi còn có các sản phẩm dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu, găng tay da chất lượng hảo hạng giá cả hợp lý để quý khách hàng lựa chọn tại đây.

Tại sao nên chọn mua Áo da nam xịn tại GUDA Shop?

GUDA Shop là đơn vị chuyên cung cấp các loại áo da nam xịn như Áo da bò, Áo da cừu, Áo da lạc đà, Áo da dê  và các sản phẩm Áo da nam cao cấp tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất giá thành cạnh tranh nhất. Bởi chúng tôi thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng về việc mua mua phải chiếc áo da thật kém chất lượng, áo da bị nổ da, bong tróc da, fom dáng không chuẩn thiết kế, hay những chiếc áo da nam hàng thùng cũ có mùi hôi khó chịu, hoặc những chiếc áo da ghép, áo da phá ra may lại bị nhăn nhúm gãy gập da. Đang được bán tràn lan trên thị trường hiện nay với các mức giá thành khác nhau.

Các sản phẩm áo da nam tại GUDA Shop bán ra thị trường cam kết 100% da thật, các sản phẩm là áo da mới được sản xuất từ chất liệu da thuộc tự nhiên như da bò, da cừu, da lạc đà, da dê...Các sản phẩm được thiết kế fom dáng đẹp, kỹ thuật may và đường may sắc sảo tinh tế được tạo lên bởi đội ngũ nghệ nhân may áo da lành nghề lâu năm

Các sản phẩm áo da tại GUDA Shop được bảo hành ít nhất là 3 măm đối với da cừu, các sản phẩm áo được làm từ da bò, da lạc đà có thời gian bảo hành từ 5 năm đến trọn đời sản phẩm. Shop hỗ trợ bảo hành áo da nam cho cả những trường hợp rủi da ngoài ý muốn của khách hàng như áo không may bị rách do mắc vào các vật nhọn, rách và xây xước da va quệt ngã xe...

Shop bán hàng uy tín lâu năm với tiêu chí Uy tín là sức mạnh Niềm tin của khách hàng là thành công, kinh doanh dựa trên việc giải quyết các nhu cầu của khách hàng và đặt uy tín cũng như lợi ích của khách hàng làm đầu. Bạn hoàn toàn yên tâm đến GUDA Shop để chọn cho mình một chiếc áo da nam phù hợp với chi tiêu tài chính và đặc biệt là chọn chiếc áo khoác da thật hợp gu thời trang nhất với mình, còn những vẫn đề khác đã có GUDA Shop.

Cần hỗ trợ tư vấn các sản phẩm hoặc hỗ trợ mua hàng bạn đừng ngần ngại liên hệ với GUDA Shop: 

GUDA Shop