giỏ hàng
ÁO DA NAM ĐẸP - DA CỪU CAO CẤP 209
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Chuyên cung cấp áo da cừu cao cấp giá tốt nhất thị trường hiện nay, áo da cừu màu nâu tây có đặc điểm nổi bật là mềm mại nhẹ nhàng, bề mặt da láng bóng, tạo cảm giá tỏa mái dễ chịu khi mặc. Lỗ chân long da cừu nhỏ nên khả năng giữ nhiệt rất tốt tạo cảm giác ấm áp khí mặc.

ÁO DA THẬT CỔ BẺ CHẤT LIỆU DA CỪU MÀU NÂU VÀNG 268
Giá bán
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da thật cổ bẻ sử dụng chất liệu da cừu ý nhập khẩu mềm mại sờ vào áo có cảm giác mát tay. Đây là dòng da sử dụng công nghệ thuộc thẩm thấu bằng các thảo mộc thiên nhiên. Đây là dòng sản phẩm nhuộm màu thẩm thấu nên bề mặt da thấm nước nhưng mặc cảm giác ấm và không bị bí hơi người mặc.

ÁO KHOÁC DA THẬT DÀNH CHO NAM CHẤT LIỆU DA CỪU CAO CẤP 269
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo khoác da thật dành cho nam sử dụng chất liệu da cừu ý nhập khẩu mềm mại sờ vào áo có cảm giác mát tay. Đây là dòng da sử dụng công nghệ thuộc thẩm thấu bằng các thảo mộc thiên nhiên. Đây là dòng sản phẩm nhuộm màu thẩm thấu nên bề mặt da thấm nước nhưng mặc cảm giác ấm và không bị bí hơi người mặc.

ÁO DA CỪU XỊN MÀU NÂU TÂY 216
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu xịn được sản xuất từ da cừu cao cấp, nhẹ nhàng mềm mại và sang trọng. Shop chuyên bán các sản phẩm Áo da xịn đảm bảo chất lượng da cao cấp, chính sách bảo hành áo da cao, miễn phí sửa chữa áo da nam, miễn phí vệ sinh áo da thật.

ÁO DA CỪU RACER JACKET MÃ 279
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 05 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu racer jacket sử dụng chất liệu da cừu mặt trà mang phong cách "phủi" nam tính mạnh mẽ, chất liệu siêu bền đẹp bảo hành lên đến 5 năm không nổ da bong tróc da. Shop nhận ship COD trên toàn quốc đảm bảo 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của áo da Hồng Quân.

ÁO DA CỪU NAM MÀU NÂU DÁNG BODY 216
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành 3 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu nam màu nâu dáng body là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ da cừu thật. Sản phẩm mang tính thời trang, mặc có cảm giác thỏa mái nhẹ nhàng, chất da mềm mại.

ÁO DA THẬT GIÁ RẺ CHẤT LIỆU DA CỪU KHÔNG NỔ DA 2
Giá bán
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da thật giá rẻ được may từ chất liệu da cừu màu đỏ đô phù hợp với quý ông thích sự nổi bật hoặc thích phối đồ với các tông màu sáng. Cam kết da cừu thật không nổ da bong tróc da, shop miễn phí làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO DA CỪU ITALY DA THẬT CAO CẤP BỀN ĐẸ CHUẨN PHOM DÁNG (231)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Shop chuyên bán các sản phẩm áo da cừu nhập khẩu chất lượng cao cấp giá thành cạnh tranh. Cam kết chỉ bán các sản phẩm da thật bền đẹp không nổ da tróc da. Shop không bán các sản phẩm áo da cừu kém chất lượng da bị bở, mủn, dễ rách...

ÁO DA CỪU NAM MÀU ĐEN DA THẬT KHÔNG NỔ DÁNG TRƠN KHUY CỔ 215
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Sản phẩm áo da cừu nam được sản xuất tại Việt Nam bằng chất liệu da cừu thật nhập khẩu, Sản phẩm này hiện có giá tốt nhất tại thị trường hiện nay được bảo hành dài hạn không nổ da. Miễn phí làm mới áo da trọn đời sản phẩm.

ÁO DA CỪU NAM DÁNG BODY MÀU ĐEN 213
Giá bán đ
Tình trạng Còn Hàng
Bảo hành Bảo hành 03 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu nam được sản xuất từ da cừu thật cao cấp, kiểu dáng body trẻ trung năng động, sản phẩm áo da cừu chuẩn phom dáng khi mặc tạo cảm giác thỏa mái toát lên sự sang trọng và đẳng cấp dành cho phái mạnh. Áo da cừu được bảo hành không nổ da bong tróc da, miễn phí làm mới bảo dưỡng trọn đời sản phẩm tại Shop.

ÁO DA THẬT NHẬP KHẨU CHẤT LIỆU DA CỪU THẬT CAO CẤP KHÔNG NỔ DA (201)
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da thật nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất từ da cừu thật cao cấp có độ bền cao, sử dụng nhiều năm không bị nổ da, bong tróc da. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

ÁO DA CỪU NAM MÀU NÂU TÂY DÁNG TRƠN 214
Giá bán đ
Tình trạng Hết hàng
Bảo hành Bảo hành 5 năm
Mô tả tóm tắt

Áo da cừu nam màu nâu dáng rộng phù hợp với người béo mập và bụng to, là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ da cừu thật. Sản phẩm mang tính thời trang, mặc có cảm giác thỏa mái nhẹ nhàng, chất da mềm mại. Bảo hành không nổ da bong tróc da, miễn phí sửa chưa và làm mới áo da.

 

 

Áo da cừu cao cấp thì có đặc điểm gì?

Áo da cừu là sản phẩn sản phẩm áo da cao cấp đắt tiền được nhiều người ưa thích sử dụng. Áo da cừu được sản xuất từ hai loại da cừu non và da cừu trưởng thành, vì vậy nó được thừa hưởng tất cả các đặc tính của loại nguyên liệu da để sản xuất ra nó. Da cừu được sử dụng để sản xuất cả hai loại là áo da nam áo da nữ. Nhưng khi sản xuất áo da nữ thì đa phần lại dùng da cừu là chủ yếu, vì áo da nữ thường phải đảm bảo mềm mại, nhẹ nhàng thanh thoát và có tính thời trang cao, đa dạng về màu sắc, chỉ da cừu mới đảm bảo được cáo yếu tố này.

Áo da cừu có đặc điểm thường nhẹ nhành mềm mại hơn áo da bòáo da lạc đà, áo da cừu thường bóng mịn vì lỗ chân lông da cừu rất nhỏ. Áo da cừu giữ nhiệt tốt nhưng cũng dễ thấm nước hơn áo da bò. Một số áo được sản xuất từ da cừu cao cấp có thể giặt là được như áo vải sợi ( nhưng cũng hạn chế giặt là thì tuổi thọ áo cao hơn). Áo da cừu thường dễ bị bai áo, mặc qua thời gian khó giữ được fom dáng của áo, dáng áo cũng không được phẳng như áo da bò hay áo da lạc đà. Áo da cừu cũng dễ bị rách khi mắc phải các vật nhọn hoặc bị va chạm va quệt.

Áo da cừu phù hợp với ai? Áo da cừu phù hợp với ai thích phong cách thời trang, thích mặc một chiếc áo da nhẹ nhàng thỏa mái thường là chị em phụ nữ hoặc nam giới làm văn phòng công sở, thường mặc đi làm các công việc nhẹ nhàng và mặc đi chơi, người mặc biết bảo quản và giữ gìn thì áo da cừu đẹp và bền hơn, da áo không bị bở, phom dáng cáo cũng ít bị biến dạng hoặc bai dáng áo. Áo da cừu không phù hợp với ai thích mặc áo phong cách mạnh mẽ, khi mặc áo có thể quăng quật,  hoặc đối với những người công việc nặng nhọc vận động nhiều, những người không cẩn thận và không giữ đồ thì áo da cừu không phải là lựa chọn tốt, dòng áo này cũng không phù hợp với dân phượt thủ và đi xe phân khối lớn.

Mua áo da cừu xịn ở đâu uy tín và chất lượng tốt? 

GUDA Shop chuyên bán các loại áo da cừu nam, áo da cừu nữ, các sản phẩm là da cừu thật, có nhiều chủng loại và mẫu mã, giá thành phù hợp với nhiều người sử dụng. GUDA Shop luôn hướng tới mục tiêu lợi ích của khách hàng để tạo ra các giá trị bền vững. GUDA Shop là địa chỉ bán các loại áo da uy tín cam kết tất cả các sản phẩm áo da cừu cao cấp là da thật không nổ da, bong tróc da. Ngoài da chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng sửa chữa áo da do nhu cầu thay đổi size áo, dáng áo, hỗ trợ sửa chưa áo da do lỗi chủ quan của khách hàng gây ra. GUDA Shop miễn phí vệ sinh áo da, miễn phí làm mới áo da trọn đời sản phẩm. Có nhu cầu mua áo da cừu hay tìm hiểu về áo da bạn đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi.

Tham khảo thêm: Tư vấn mua áo khoác daPhân biệt áo da thậtBảo quản sử dụng áo da thậtCách làm mới áo da thậtCách làm sạch áo da thậtXử lý áo da thật bị ráchTư vấn chọn size áo daÁo da xịn là áo như thế nào? Cách mua áo da không bị hớ tiền

GUDA Shop
 
Website: http://aodanam.com.vn/